Ad Code

Responsive Advertisement

VỀ TÔI


Hình ảnh: Mình nè!

 Chào các bạn độc giả!

Lời đầu tiên mình xin cảm ơn các bạn đã quan tâm tới blog và mình rất chào mừng các bạn cùng mình chia sẻ kiến thức tại blog này. 

Mình tên là Thúy Ngân, năm nay 20 tuổi và hiện đang là sinh viên năm 3 của trường Đại học Lạc Hồng. Ở cái độ tuổi quanh quẩn trường lớp và học hành điều khiến mình vui vẻ trong những lúc stress vì học tập chính là "cày" những bộ phim, anime và cả những bộ tiểu thuyết truyện tranh. Với thế giới hơn 7 tỷ người này mình tin cũng có rất nhiều bạn giống mình vì vậy mình đã tạo ra blog này để chia sẻ những bộ phim, anime, truyện hay ho đến với các bạn . Ngoài ra, còn có những kiến thức kĩ năng sống nữa, vì vậy hãy cùng đồng hành với mình nhé!!!💓

Cảm ơn mọi người vì đã lắng nghe mình nhé!

Thúy Ngân

[04/09/2023]

   


Đăng nhận xét

0 Nhận xét